ชาญอิสสระอัดแคมเปญชี้กำลังซื้อยังมี

ชาญอิสสระอัดแคมเปญชี้กำลังซื้อยังมี

ชาญอิสสระเผยความต้องการที่อยู่อาศัยทั้งในกรุงเทพฯ-ต่างจังหวัดยังสูง สั่งลุยจัดกิจกรรมกระตุ้นตลาด

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ เปิดเผยว่า ที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมยังเป็นที่ต้องการสูงทั้งในตลาดกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงหันมาพักอาศัยคอนโดมากขึ้น

นอกจากนี้ยังเป็นตลาดใหม่ สำหรับกลุ่มนักลงทุนที่ให้ความสนใจลงทุนในอสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็นซื้อมาเพื่อขายต่อให้ได้แคปปิตอลเกน หรือซื้อเพื่อการปล่อยเช่า

ทั้งนี้ บริษัทเตรียมจัดกิจกรรมภายใต้ แคมเปญ "Midyear Sale ลดทะลุมิติ" นำ 4 โครงการจัดโปรโมชั่น ได้แก่ โครงการ อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์ คอนโดพร้อมอยู่จัดโปรโมชั่นวันเดียวราคาทุนในวันที่ 4 ส.ค. 2561 ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท

สำหรับโครงการทิวทะเลเอสเตท จัดโปรโมชั่น Best Day Best Deal ในวันที่ 28 ก.ค. 2561 สำหรับ 3 คอนโดตากอากาศคือ โครงการบลู ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท โครงการบ้านทิวทะเล อความารีน คอนโดติดทะเลพร้อมอยู่ 3 ห้องนอน รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท และโครงการบ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ คอนโด พร้อมอยู่รับส่วนลดสูงสุด 2 แสนบาท ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท

ขณะที่โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง เขาใหญ่ บ้านพร้อมอยู่สไตล์รีสอร์ทจัดโปรโมชั่นวันเดียวราคาทุนในวันที่ 11 ส.ค. 2561 ราคาเริ่มต้น 12 ล้านบาท พร้อมรับฟรีแพ็กเกจที่พักโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต พูลวิลล่า รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท และยังมีโครงการดิ อิสระ เชียงใหม่ จัดโปรโมชั่นร่วมแคมเปญด้วยการให้กู้ได้ 100% พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท ทั้งนี้ ด้วยศักยภาพทั้ง 4 ทำเลมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการซื้อของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

นายสงกรานต์ กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ที่ 5% จากปีที่ 2560 ซึ่งมีรายได้อยู่ที่ 3,000 ล้านบาท โดยบริษัทจะเน้นขายและรับรู้รายได้ของโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมโอนและโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จ ซึ่งมีรวมกันอยู่ทั้งหมดราว 6 โครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มีมูลค่ารวมราว 1,500 ล้านบาท

 

ที่มา : หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

18 กรกฎาคม 2561