6 ทำเลเด็ด แหล่งคอนโดมิเนียมเกาะแนวรถไฟฟ้า

6 ทำเลเด็ด แหล่งคอนโดมิเนียมเกาะแนวรถไฟฟ้า

ก่อนจะถึงช่วงเวลาที่มาตรการควบคุมการปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) จะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 เมษายน 62 นี้ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังคงมีความเคลื่อนไหวในทิศทางที่ดี โดยคาดว่าจะมีที่อยู่อาศัยสร้างเสร็จพร้อมอยู่ออกมาสู่ตลาดมากขึ้น ซึ่งจะสอดรับกับความต้องการและถือเป็นโอกาสดีของผู้บริโภคที่จะได้ที่อยู่อาศัยในราคาที่เหมาะสม พร้อมกับมีการทำกิจกรรมกระตุ้นการตลาด หรือโปรโมชั่นหลากหลายรูปแบบจากดีเวลลอปเปอร์

ในด้านของทำเลที่อยู่อาศัยนั้นก็คงหนีไม่พ้นย่าน CBD และทำเลต่างๆ ที่อยู่ในแนวการก่อสร้างรถไฟฟ้าทั้งที่สร้างเสร็จเปิดให้บริการและที่ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง อาทิ วิภาวดีรังสิต เกษตร-นวมินทร์ รัตนาธิเบศร์ บางซ่อน ตลาดพลู พระราม 3 ซึ่งเป็นทำเลที่มีความน่าสนใจ เพราะเมื่อมีการพัฒนาระบบการคมนาคมอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้มีการพัฒนาโครงการอื่นๆ ทั้งอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โครงการมิกซ์ยูส รวมถึง บ้าน คอนโดมิเนียม และอื่นๆ เพิ่มศักยภาพของทำเลให้หลายเป็นจุดที่มีความพร้อมในทุกด้าน รองรับการใช้ชีวิตได้อย่างครบครัน ซึ่งจะเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้เหมาะแก่การเลือกเป็นที่อยู่อาศัย

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่อยากมีที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY ผู้มากด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รูปแบบคอนโดมิเนียม ที่มุ่งหวังให้ทุกคนได้มีที่อยู่อาศัยที่ทำให้มีความสุขได้เต็มที่ในรูปแบบที่ตัวเองต้องการ จึงส่งแคมเปญสุดพิเศษ “โปร! ..สุดขั้วโลก” ให้ลูกค้าอยู่อาศัยกันแบบฟรี ๆ นานถึง 2 ปี พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 2,000,000 บาท

รวม 6 โครงการเด็ดจาก GRAND UNITY ที่เด็ดสมชื่อ “โปร! ..สุดขั้วโลก”  จากโปรฯ ดังกล่าว ส่งโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ แต่งครบพร้อมเข้าอยู่ในทำเลที่โดดเด่น ใกล้รถไฟฟ้า สิ่งอำนวยความสะดวก ถึง 6 โครงการมาให้เลือกเป็นเจ้าของกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 24 มีนาคมนี้!

โครงการคอนโดมิเนียม ยู เกษตร-นวมินทร์ ที่ตั้งอยู่บนถนนลาดปลาเค้า มีอาคารพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมทั้งสิ้น 444 ยูนิต  ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สายสีเขียว และทางด่วน 2 สายทั้งเอกมัย-รามอินทรา และดอนเมืองโทลเวย์

โครงการคอนโดมิเนียม ยู ดีไลท์ รัชวิภา ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี ตรงข้ามรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีวัดเสมียนนารี เป็นอาคารพักอาศัยสูง 23 ชั้น 1 อาคาร รวม 881 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท นอกจากนี้ยังห่างเพียง 5 นาทีจากรถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธิน และห่างเพียง 5 นาทีจากรถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต

โครงการคอนโดมิเนียม ยู ดีไลท์ @ตลาดพลู สเตชั่น ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามเดอะมอลล์ท่าพระ ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลู เป็นอาคารพักอาศัย 2 อาคาร อาคาร A สูง 34 ชั้น อาคาร B สูง 27 ชั้น รวมทั้งสิ้น 973 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท เชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกสบาย นอกจากจะใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลู แล้วยังใกล้ BRT สถานี ราชพฤกษ์ เข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งถนนรัชดาและถนนซอยเทอดไท 33 รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า The Mall ท่าพระ

โครงการคอนโดมิเนียม ยู ดีไลท์ เรสซิเด้นซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3 ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอาคารพักอาศัยสูง 30 ชั้น 1 อาคาร รวม 1,030 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท โครงการนี้จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตบนทำเลแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีทิวทัศน์สวยงาม มีความเป็นส่วนตัว ทำเลอยู่ห่างเพียงไม่กี่นาทีจากแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง อาทิ 10 นาทีจากเซ็นทรัล พระราม 3, 10 นาทีจาก INT Intersect 10 นาทีจากเทสโก้ โลตัส 20 นาทีจาก Asiatique และยังเดินทางได้หลากหลายรูปแบบทั้งรถยนต์ส่วนบุคคล เรือโดยสาร รถไฟฟ้า และรถโดยสารสาธารณะ

โครงการคอนโดมิเนียม ยู ดีไลท์ @บางซ่อน สเตชั่น ห่างเพียง 80 เมตร จากรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงสถานีบางซ่อน และใกล้จุดขึ้น – ลงทางด่วนประชานุกูลและกำแพงเพชร 2 เป็นอาคารพักอาศัยสูง 26 ชั้น 1 อาคาร รวม 527 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

โครงการคอนโดมิเนียม ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ ที่ตั้งโครงการห่างเพียง 3 นาที จากรถไฟฟ้า MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี เป็นอาคารพักอาศัยสูง 23 ชั้น 1 อาคาร รวม 989 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท ที่สุดของความสะดวก ง่ายต่อการใช้ชีวิต ด้วยรถไฟฟ้าถึงสองสายคือ สายสีม่วง และสายสีชมพู และยังห่างเพียง 5 นาที จากทางด่วนศรีรัช รวมถึงแวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เอสพลานาด เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี เซ็นทรัล เดอะมอลล์ ฯลฯ

 

ที่มา : ddproperty

6 กุมภาพันธ์ 2562