"เกษตรนวมินทร์" ทำเลอยู่สบาย เดินทางสะดวก

ทำเล “เกษตรนวมินทร์” เป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมในการรองรับทั้งผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมและบ้านหลังแรก รวมถึงผู้ที่ต้องการขยายพื้นที่อยู่อาศัยสำหรับครอบครัวที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เพราะเป็นทำเลศักยภาพ มีระบบคมนาคมที่เดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก รวดเร็ว และยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถนน “เกษตรนวมินทร์”

ถนนเกษตรนวมินทร์นั้นเป็นเส้นทางที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลัก และสายรองได้อีกมาก ไม่ว่าจะเป็น ถนนนวมินทร์, ถนนรามอินทรา, ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา, ถนนประเสริฐมนูกิฐ, ถนนนวลจันทร์, ถนนเสรีไทย, ถนนรามคำแหง, ถนนลาดพร้าว, ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนพหลโยธิน และยังอยู่ใกล้กับทางพิเศษ

รามอินทรา-อาจณรงค์ กับวงแหวนรอบนอก กาญจนาภิเษก นอกจากนั้นยังจะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เหนือ) หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ที่กำลังก่อสร้างและเร่งเปิดให้บริการสถานีห้าแยกลาดพร้าวก่อน 1 สถานีภายในเดือนสิงหาคม 62 นี้ รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี ผนวกกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล ช่วงแคราย – ลำสาลี (บึงกุ่ม) ที่จะมาพร้อมกับโครงการก่อสร้างระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ ตอนทดแทน N1, ตอน N2 และ E – W Corridor ทำให้เชื่อมั่นได้ว่า เมื่อโครงการเหล่านี้ก่อสร้างแล้วเสร็จ จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเดินทางของคนที่อยู่อาศัยในย่าน “เกษตรนวมินทร์” รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียงอย่างเช่น นนทบุรี ให้มีทางเลือกที่หลากหลาย สามารถเชื่อมต่อการเดินทาง จากรถยนต์สู่รถไฟฟ้าได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีม่วง รถไฟฟ้าสายสีแดง รถไฟฟ้าสายสีเขียว รถไฟฟ้าสายสีส้ม รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วยหลีกเลี่ยงจากสภาพการจราจรแออัดได้ดี และยังทำให้การเดินทางจากพื้นที่รอบนอกเข้าสู่ใจกลางเมือง เร็ว และสะดวกขึ้น

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครัน ทั้งสถานศึกษา โรงพยาบาล สถานที่ราชการ คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า และแหล่งบันเทิง จึงนับได้ว่า “เกษตรนวมินทร์” เป็นย่านที่มีความคึกคัก มีสีสัน น่าอยู่อาศัย เพราะได้รับการพัฒนาอย่างรอบด้านจนยกระดับศักยภาพของพื้นที่เป็นทำเลทองอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ในโซนฝั่งตะวันออกตอนเหนือ และเพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้ที่ต้องการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมในย่านนี้มีมากยิ่งขึ้น บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) จึงนำโครงการคอนโดมิเนียมราคาพิเศษ “อยู่รวยคอนโด” เข้าร่วมโครงการ “Kick-off โครงการบ้านล้านหลัง” ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เพื่อช่วยเพิ่มโอกาศในการมีบ้านที่มีดีเวลลอปเปอร์คุณภาพ โครงการได้มาตรฐานในทำเลศัพยภาพสำหรับผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ที่เพิ่งเริ่มทำงาน ที่เปิดลงทะเบียนและยื่นแสดงสิทธิ์เพื่อรับดอกเบี้ยและอัตราผ่อนชำระพิเศษตั้งแต่ 15 – 23 ธ.ค.. 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามและนับว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญส่งท้ายปีที่ตอบโจทย์คนอยากมีบ้าน

สำหรับโครงการ “อยู่รวยคอนโด” ตั้งอยู่บนถนนนวมินทร์ ซอย 135 พื้นที่โครงการประมาณ 12 ไร่ มีอาคารชุดสูง 8 ชั้น จำนวน 10 อาคาร ภายในเป็นห้องชุดพิเศษขนาด 22 ตร.ม. รวม 2,461 หน่วย คาดว่าจะเข้าอยู่ได้เดือนตุลาคม 2562 โดยทางโครงการจัดเต็มให้ทั้งเฟอร์นิเจอร์ครบครัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ‘สวนมั่งมี’ สวนพักผ่อนตลอดแนวอาคาร ‘ลานร่ำรวย’ ลานอเนกประสงค์รองรับทุกกิจกรรม ‘ลานน้ำพุ’ ที่นั่งชิลใกล้สัมผัสความเย็นสบายจากสายน้ำ ช่องจอดมอเตอร์ไซค์ 820 คัน และยังมีบริการ wifi ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง

 

ที่มา : DDproperty

22 มกราคม 2562