บ้านฟ้า ปิยรมย์ นีวา

Company

 

บริษัท เอ็น ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) จัดเป็นบริษัทผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน มีประสบการณ์มาแล้วถึง 22 ปี พัฒนาโครงการที่พักอาศัยประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโด ภายใต้แบรนด์ต่างๆ ดังนี้

- Home on Green โครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ติดสนามกอล์ฟ ธัญญะกอล์ฟคลับ ทำเลลำลูกกาคลอง 5

- บ้านฟ้า กรีนเนอรี่ โครงการบ้านใกล้ทำเลเมือง  บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปิ่นเกล้า-สาย 5 ระดับราคา 2-6 ล้านบาท  และบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปากเกร็ด-ราชพฤกษ์  ระดับราคา 4-8 ล้านบาท

- บ้านฟ้าปิยรมย์ ได้แก่ บ้านฟ้าปิยรมย์ เลคแกรนเด ระดับราคา 4-8 ล้านบาท, บ้านฟ้าปิยรมย์ นีวา ระดับราคา 1.8-6 ล้านบาท, บ้านฟ้าปิยรมย์เทอร์เร่ ระดับราคาต่ำกว่า 2 ล้านบาท

- เอ็น.ซี. รอยัล ปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยวระดับราคา 10-20 ล้านบาท

- Diamant คอนโดมิเนียม ที่จังหวัดเชียงใหม่ ทำเลถนนซูเปอร์ไฮเวย์ ราคา 1-4 ล้านบาท

- Natureza คอนโดมิเนียม ที่พัทยา ทำเลพัทยาเหนือถนนชัยพรวิถี ราคา 1-4 ล้านบาท

จุดเด่นของโครงการที่บริษัท เอ็น ซี เฮ้าส์ซิ่ง ได้พัฒนาและผู้บริโภคให้การยอมรับคือ ความคุ้มค่าทั้งได้บ้านมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่กว่า เน้นพื้นที่เปิดโล่ง พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ในราคาไม่สูง ทำให้บ้านจากบริษัท เอ็น ซี เฮ้าส์ซิ่ง ได้รับผลตอบรับที่ดีมาโดยตลอด

 

 

Location

 

ทำเลถนนลำลูกกาซึ่งเป็นที่ตั้งโครงการบ้านฟ้า ปิยรมย์ นีวา มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ถึงแม้เป็นทำเลที่อยู่ออกมาทางชานเมืองกรุงเทพฯ แต่ก็สามารถเดินทางเข้าเมืองและแหล่งจ้างงานได้สะดวก เพราะในทำเลทั้งรถไฟฟ้า และทางด่วนครับ

 

 

รถไฟฟ้า BTS ที่ว่าคือสายสีเขียวช่วงหมอชิต - คูคต ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ มีเส้นทางเชื่อมต่อจากสถานีหมอชิต วิ่งไปตามถนนพหลโยธินเรื่อยไปแล้วเข้าสู่ถนนลำลูกกาสิ้นสุดที่ สภต.คูคต ซึ่งในอนาคตยังมีแผนก่อสร้างส่วนต่อขยายมาสิ้นสุดที่บริเวณวงแหวนตะวันออกที่บริเวณลำลูกกาคลอง 6 

สำหรับทางด่วนกาญจนาภิเษกก็เป็นเส้นทางสำคัญสำหรับเดินทางเข้าเมือง โดยทางด่วนกาญจนาภิเษกนั้นพาดผ่านทั้งถนนรามอินทราช่วงสนามกอล์ฟปัญญาฯและแฟชั่นไอแลนด์ ลาดกระบัง มอร์เตอร์เวย์ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับทางด่วนรามอินทรา อาจณรงค์ สามารถเดินทางไปยังถนนรามอินทรา ถนนประดิษฐมนูญธรรม ประเสริฐมนูญกิจ(เกษตร-นวมินทร์) ลาดพร้าว พระราม 9 เอกมัย ได้เช่นกัน

ทำให้ทำเลนี้เหมาะสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ที่มองหาที่พักอาศัยที่เดินทางเข้าเมืองได้สะดวกด้วยรถยนต์ส่วนตัวขึ้นทางด่วน

นอกจากเรื่องการเดินทางที่รองรับการการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่แล้ว เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกในทำเลเรื่องการจับจ่ายใช้สอยก็เรียกว่าใกล้และสะดวกมาก ๆ โดยภายในโครงการจะมีทั้งร้าน 7-11, CP Fresh Mart เปิดอยู่ โดยเฉพาะ 7-11 ที่ผู้อาศัยในโครงการสามารถใช้เป็นสถานที่ซื้อหาของเล็ก ๆ น้อย ๆ จ่ายค่าบริการต่าง ๆ ก็สะดวกสบายไม่ต้องไปไหนไกล และยังมีซูเปอร์มาร์เก็ต Tesco Lotus อยู่หน้าโครงการ ซึ่งมีทางลัดสามารถสามารถขับรถจากโครงการไปยังพื้นที่จอดรถได้เลย

สำหรับการเดินทางมายังโครงการ สามารถมาถึงได้จาก 2 เส้นทางหลัก คือมาจากถนนลำลูกกาฝั่งถนนพหลโยธิน เมื่อเลี้ยวเข้าสู่ถนนลำลูกกาแล้ว ก็ให้ขับรถตรงอย่างเดียวเลยครับ จนผ่านถนนกาญจนาภิเษกไปประมาณ 2.7 กิโลเมตรก็จะถึง Tesco Lotus ลำลูกกา ถัดไปอีก 290 เมตร ก็จะเห็นป้ายทางเข้าโครงการบ้านฟ้า ปิยรมย์ ทางซ้ายมือ หรือเราสามารถใช้ทางลัดที่ด้านข้าง Tesco Lotus เพื่อตัดเข้าสู่ถนนเมนของโครงการก็ได้

อีกเส้นทางคือมาจากถนนกาญจนาภิเษกหรือทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ให้ขับตรงไปจนถึงทางออกสู่ถนนลำลูกกา จากนั้นให้เลือกช่องทางเลี้ยวขวา แล้วขับลอดใต้สะพานถนนกาญจนาภิเษกไป จนเจอกับ Tesco Lotus ลำลูกกา ถัดจากนั้น ถัดไปอีก 290 เมตร ก็จะเห็นป้ายทางเข้าโครงการบ้านฟ้า ปิยรมย์ ทางซ้ายมือ

 

 

หากใช้ทางด่วนจากถนนรามอินทรา ที่ฝั่งตรงข้ามห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ให้เลือกช่องทางถนนกาญจนาภิเษก ไปบางปะอิน ลำลูกกา

 

 

จากนั้นเมื่อผ่านด่านเก็บเงินก็ขับตรงไปเรื่อย ๆ โดยจะมีป้ายบอกทางเป็นระยะ ให้สังเกตุป้ายทางออกถนนลำลูกกาเอาไว้

 

 

ก่อนออกสู่ถนนลำลูกกาให้เราชิดซ้ายเตรียมไว้ แล้วเลือกช่องเลี้ยวขวาเพื่อไปยังโครงการ

 

 

พอขับลอดสะพานทางวงแหวนกาญจนาภิเษกมาแล้ว เราจะเจอกับบิ๊กซี ลำลูกกา สามารถแวะซื้อหาของกินของใช้ก่อนกลับเข้าบ้านได้

 

 

ผ่านบิ๊กซีไปอีกไม่ไกลก็มีโฮมโปร เปิดอยู่ สำหรับซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ในบ้าน หรือของซ่อมแซมบ้าน ก็ถือว่าสะดวกดีครับ

 

 

จากนั้นขับไปอีกประมาณ 290 เมตร จะสังเกตุเห็นสะพานลอยข้ามจุดนี้ เลยไปอีกนิดก็จะเป็นทางเข้าโครงการ

 

 

ที่ทางเข้าโครงการจะมีป้ายโครงการขนาดใหญ่มองเห็นได้ชัดเจน

 

 

Project Concept

 

โครงการบ้านฟ้า ปิยรมย์ นีวา ตั้งอยู่ที่ถนนลำลูกกาบริเวณคลอง 6 ซึ่งโครงการนี้มีลักษณะเป็นโครงการย่อย ซึ่งในโครงการรวมนี้จะมีทั้งหมด 14 โครงการได้แก่ Lake & Park 1, เรือนหลวง, พฤกษาวารี, เรือนพนา, อิงนที, พฤกษวนา, Lake & Park 2, Lake & Park 3, เรือนพฤกษ์, Premier Park, Terre, Nesto และ โครงการที่เราจะรีวิวถึงคือ Niva

 

 

ป้ายโครงการอยู่ด้านหน้าติดกับถนนลำลูกกามองเห็นได้ชัดเจน ตกแต่งจัดสวนไว้อย่างสวยงามครับ

 

 

ภายในโครงการจะมีโครงการย่อยอื่น ๆ อีก 14 โครงการ แต่ละโครงการจะมีซุ้มทางเข้าและประตูกั้น เพื่อคัดกรองคนเข้าออกโครงการ

 

 

แม้ภายในจะมีถึง 14 โครงการ แต่ก็มีการจัดการที่เป็นระเบียบอย่างดี โดยแต่ละโครงการจะมีซุ้มทางเข้าแยกไปแต่ละโครงการ มีรปภ.ยืนประจำจุดทุกที่ด้านหน้าแต่ละโครงการ ซึ่งรถยนต์จากภายนอกจะไม่สามารถผ่านเข้าไปในโครงการได้หากไม่มีการแลกบัตรผ่านกับเจ้าหน้าที่รปภ.


 

 

 

โครงการบ้านฟ้า ปิยรมย์ นีวา ก็จะมีทางเข้าแยกต่างหาก ที่ด้านหน้าจะมีป้อม รปภ.สำหรับตรวจตราการเข้าออกอยู่ ดังนั้นคนภายนอกถ้าไม่แลกบัตรก็เข้าไม่ได้ครับ

 

 

Facility

 

สำหรับตัวโครงการ บ้านฟ้า ปิยรมย์ นีวา จะเป็นเฟสที่ลึกเข้าไปด้านในห่างจากปากทางถนนใหญ่ประมาณ 2.2 กิโลเมตร ซึ่งภายในโครงการจะมีที่พักอาศัยทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ภายรั้วของโครงการ บ้านฟ้า ปิยรมย์ นีวา จะมีพื้นที่ส่วนกลางคือสวนสาธารณะ 1 แห่งที่บริเวณด้านหน้าของโครงการ เพื่อให้ผู้อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ แต่ถ้าจะต้องการออกกำลังกายด้วยเครื่องเล่น หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ก็สามารถเข้าไปใช้งานได้ที่สปอร์ตคลับของโครงการ

สปอร์ตคลับของโครงการจะอยู่บนถนนเมนแบบบูเลอวาร์ด ขนาด 18 เมตร ที่ทั้งสองข้างทางและเกาะกลางถนนมีแนวต้นไม้ปลูกไปตลอด ทำให้ภายในโครงการดูมีความสดชื่นมากขึ้น

 

 

ถนนเมนของโครงการขนาดใหญ่ 18 เมตร ไม่แออัด สองข้างทางปลูกต้นไม้ใหญ่ไว้ตลอดแนว

 

เมื่อไปถึงสปอร์ตคลับของโครงการ เจ้าของบ้านจะสามารถใช้บริการต่าง ๆ ได้มากมายทั้งร้านซักรีด โรงเรียนสอนภาษา กิจกรรมสำหรับเด็ก รวมถึงยังมีสนามเทนนิส 2 สนาม คอร์ทแบตมินตัน 2 คอร์ต ห้องแอโรบิค ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ และร้านอาหารภายในสโมสร เรียกว่าความสะดวกสบายในโครงการมีครบถ้วน



 

สโมสรของโครงการ ภายในจะมีทั้งสปอร์ตคลับ สถานที่ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ร้านค้าและบริการต่าง ๆ

 

 

ภายในตัวสโมสร จะมีพื้นที่ว่างสำหรับกิจกรรม และร้านเช่าต่าง ๆ ทีเปิดเป็นโรงเรียนสอนภาษา ร้านซักรีด ฯลฯ ครบถ้วนครับ

 

 

สนามเทนนิสกลางแจ้ง 2 สนาม อยู่ด้านในของสโมสร

 

 

คอร์ตแบดมันตันในร่มมีทั้งหมด 3 คอร์ต

 

 

ห้องออกกำลังกาย สำหรับเต้นแอโรบิคพร้อมอุปกรณ์

 

 

ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์

 

 

สระว่ายน้ำของโครงการมีทั้งโซนสระแบบว่ายไปกลับ และเป็นโซนสระสำหรับเล่นน้ำ

 

นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีโรงเรียนเปรมฤทัย ซึ่งเปิดสอนตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาล - ประถมศึกษา ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ดีมีคุณภาพ เพื่อรองรับบุตรหลานของผู้ที่อาศัยในโครงการ รวมถึงบุคคลภายนอก ซึ่งหากเป็นผู้ที่พักอาศัยในโครงการอยู่แล้ว ก็จะได้รับความสะดวกสบายอย่างมาก เพราะโรงเรียนมีรถรับส่งให้เสร็จสรรพ ปลอดภัยหายห่วง พ่อแม่ก็ต้องไม่ต้องปลีกจากเวลางานมารับบุตรหลานที่โรงเรียน

และถ้ารวมเอา 7-11 ที่หน้าโครงการและ Tesco Lotus ที่ข้างโครงการมาบวกรวมเป็นภาพใหญ่ จะเห็นว่าโครงการ บ้านฟ้า ปิยรมย์ มีความสมบูรณ์พร้อมสำหรับการพักอาศัยอย่างมาก เรียกว่าเป็นเมืองย่อม ๆ เลยก็ว่าได้

 

 

ด้านหน้าโครงการมีร้าน 7-11 เปิดอยู่ ดังนั้นเรื่องซื้อหาของกินของใช้เล็ก ๆ น้อย ๆ จ่ายบิลค่าบริการก็สะดวกสบายแล้วครับ

 

 

ใกล้ ๆ กับ 7-11 ก็มีร้านขายยา ร้านถ่ายเอกสาร ร้านสัตว์เลี้ยงเปิดอยู่

 

 

Product

 

ในส่วนของโครงการบ้านฟ้า ปิยรมย์ นีวา จะมีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่

บ้านเดี่ยว Neala พื้นที่ใช้สอย 143 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
บ้านเดี่ยว Neola พื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
บ้านเดี่ยว Nevana พื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
บ้านแฝด Nava พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
ทาวน์โฮม Terry พื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

สำหรับแบบบ้านที่เราจะมารีวิวบ้านกันครั้งนี้ คือ แบบทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร เป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน
 

 

 

ด้านหน้าตัวบ้านทาวน์โฮม Terry จุดเด่นคือทาวน์โฮมแต่ละแถวจะมีเพียง 4 หลังเท่านั้น ทำให้ได้ตัวหน้าบ้านที่ค่อนข้างกว้างเป็นพิเศษ

 

 

ตำแหน่งของเฟสทาวน์โฮมจะเป็นโซนสีน้ำเงินที่ล้อมกรอบไว้ครับ อยู่ด้านหลังโซนบ้านเดี่ยวสามารถเข้าออกได้ 2 ทาง คือจากผ่านโซนบ้านเดี่ยว (สีเขียว) และโซนบ้านแฝด (สีส้ม)

 

 

บ้านแบบทาวน์โฮม 2 ชั้นถือว่ามีขนาดพื้นที่ตอบโจทย์ความต้องการพื้นที่ใช้สอยของกลุ่มครอบครัวใหม่ได้เป็นอย่างดี แถมระดับราคาก็ไม่สูงจนเป็นภาระค่าใช้จ่ายรายเดือน เรียกว่าเป็นระดับราคาที่คนกลุ่มนี้มองหาอยู่ก็ว่าได้

 

 

แปลนบ้านแบบ Terry ออกแบบให้รอบรับการจอดรถได้ 2 คน ภายในชั้นที่ 1 จะเป็นส่วนของห้องรับแขก โต๊ะทานอาหาร ห้องครัวแบบปิดและห้องน้ำ

 

 

ชั้นที่ 1 ของบ้านเป็นห้องรับแขกและโต๊ะทานอาหาร ที่ออกแบบให้เปิดโล่งถึงกัน เพื่อความโปร่งตาตามสไตล์บ้านยุคใหม่ โดยพื้นของชั้นนี้จะเป็นแกรนิโต้ทั้งหมดครับ

 

 

ห้องรับแขกมีพื้นที่กว้างขวางพอสมควรครับ สามารถวางโซฟา 3 ที่นั่งรูปตัว L และอาร์มแชร์ได้อีก 1 ตัว สามารถใช้เป็นที่พักผ่อนของครอบครัวได้เลย

 

 

โต๊ะทานอาหารจะอยู่ส่วนด้านหลังของบ้าน ในบ้านตัวอย่างเลือกวางโต๊ะไม้ กับเก้าอี้นั่ง 2 ตัว ผสมกับเก้าอี้ยาว สำหรับนั่งสบาย ๆ 2 คน หรือ 3 คนถ้านั่งชิดกันนิดหน่อย

 

 

ข้อดีของบ้านสไตล์โมเดิร์นนี้คือมีประตูช่องแสงอยู่จำนวนมาก ทำให้ภายในตัวบ้านค่อนข้างสว่างดี สำหรับบ้านหลังนี้จะเป็นบ้านหลังมุมครับ พิเศษตรงที่มีประตูออกสู่ด้านข้างตัวบ้านได้เหมือนบ้านเดี่ยว

 

 

ห้องครัวเป็นครัวแบบปิด วางชุดครัวเป็นรูปทรงตัว L เพื่อให้มีพื้นที่บนชุดครัวเพิ่มมากขึ้น เรื่องการจัดเก็บก็มีพื้นที่เพิ่มขึ้นตามไปด้วยครับ

 

 

ตำแหน่งที่วางตู้เย็นจะอยู่ฝั่งด้านในตัวบ้าน ซึ่งฝั่งนี้จะได้รับความร้อนจากภายนอกน้อยกว่า ฝั่งที่ติดกับผนังด้านนอกบ้าน

 

 

กลับมาที่ฝั่งตรงข้ามห้องรับแขก ส่วนนี้จะเป็นที่วางโทรทัศน์ โดยขนาบข้างด้วยบันไดขึ้นชั้น 2 และห้องน้ำ

 

 

ภายในห้องน้ำชั้นที่ 1 จะมีทั้งอ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ และพื้นที่อาบน้ำ

 

 

ตำแหน่งที่วางโถสุขภัณฑ์ จะอยู่ฝั่งใต้บันได

 

 

ผนังฝั่งข้างบันไดนี้ ทางโครงการจะใช้สีแบบ Note & Clean จาก TOA ครับ ซึ่งนวัตกรรมสีล้างได้นี้จะมีประโยชน์มาก คุณสมบัติของผนังที่ทางโครงการทำไว้ให้เทียบเท่ากับไวท์บอร์ด ทั้งสามารถเช็ดล้างรอยเปื้อนเวลาร่างกายหรือแขนเราไปสัมผัสเวลาขึ้นลงบันได หรือจะใช้เป็นมุมระบายสีตกแต่งบ้านของสมาชิกในครอบครัวก็ได้ ทางโครงการวาง Concept บ้านไว้ได้เก๋มากๆ คือ NC สร้าง.. เพื่อให้คุณใช้พื้นที่กว้างๆ ได้ลงตัวกว่าที่เคย

 

 

ชั้นที่ 2 ของบ้านจะเป็นส่วนของห้องนอนทั้ง 3 ห้อง โดยมีห้องนอนที่ 1 อยู่ทางด้านหน้าของบ้าน ห้องนอนที่ 2 และ 3 จะอยู่ทางหลังบ้าน

 

 

บันไดขึ้นชั้น 2 จะเป็นไม้ ส่วนราวจับจะเป็นโครงเหล็กและไม้สีเดียวกับขันบันได

 

 

เมื่อขึ้นมาสู่ชั้นที่ 2 จะเป็นทางเดินสู่ห้องนอนทั้ง 3 ห้อง โดยชั้นบนจะปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตครับ

 

 

มาดูห้องนอนที่กันก่อน ห้องนอนนี้จะมีขนาดใหญ่พิเศษ วางตำแหน่งอยู่ด้านหน้าของตัวบ้าน ทั้งการจัดวางฟังก์ชั่น ขนาดพื้นที่ ได้ความรู้สึกเดียวกับบ้านเดี่ยวครับ

 

 

ฝั่งปลายเตียงโครงการบิลด์ผนังเป็นชั้นวางโทรทัศน์ โต๊ะทำงานขนาดเล็ก และด้านบนเป็นชั้นวางของสำหรับเก็บของใช้ต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบ

 

 

ผนังอีกฝั่งแต่งเป็นไซด์บอร์ด สำหรับเป็นตู้เสื้อผ้า และวางโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับนั่งแต่งหน้าไว้ข้าง ๆ กัน

 

 

ด้านหลังโต๊ะเครื่องแป้งจะเป็นประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ รับแสงธรรมชาติเข้ามาภายในห้อง ทำให้ส่วนของห้องน้ำและโต๊ะเครื่องแป้งนี้ได้ประโยชน์จากช่องแสงนี้ไปเต็ม ๆ

 

 

ห้องน้ำที่ชั้น 2 จะเป็นห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันของห้องนอนทั้ง 3 ห้อง โดยสามารถเปิดเข้าได้ 2 ทาง คือจากห้องนอนที่ 1 และจากทางเดินที่ชั้น 2

 

 

ห้องน้ำที่ชั้น 2 จะมีโถสุขภัณฑ์ พื้นที่อาบน้ำ และอ่างล้างหน้า แบบเดียวกับห้องน้ำที่ชั้น 1 ดังนั้นหากต้องการรีบใช้งานห้องน้ำพร้อมกันก็สามารถแบ่งไปใช้ที่ชั้น 1 ได้

 

 

มายังห้องนอนที่ 3 ที่อยู่ด้านหลังของตัวบ้าน ห้องนอนนี้มีขนาดพื้นที่พอเหมาะสามารถวางเตียงนอนได้ถึง 5 ฟุต ก็ยังเหลือพื้นที่เดินได้รอบเตียง

 

 

ฝั่งปลายเตียงมีโต๊ะสำหรับวางโทรทัศน์ และติดชั้นวางของเอาไว้

 

 

อีกฝั่งของห้องแต่งเป็นมุมตู้เสื้อผ้าและโต๊ะขนาดเล็กสำหรับใช้งานได้ทั้งเขียนหนังสือและเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง

 

 

ห้องนอนที่ 2 จะอยู่ฝั่งด้านหลังของบ้าน เนื่องจากบ้านหลังนี้เป็นหลังริม ก็เลยมีช่องแสงที่ฝั่งหัวเตียงเพิ่มอีกช่อง พื้นที่ใช้สอยภายในก็ถือว่ากว้างขวางดีครับ

 

 

มาดูฟังก์ชั่นต่างๆ ในห้องกันบ้าง ฝั่งปลายเตียงติดกระจกเงาบานสูงสำหรับแต่งตัวไว้ข้าง ๆ กับชั้นสำหรับวางโทรทัศน์ หรือหากไม่ต้องการวางโทรทัศน์ก็สามารถเลือกชั้นวางหนังสือแบบสูงมาติดผนังก็ได้

 

 

อีกฝั่งของห้องแต่งเป็นตู้เสื้อผ้าแบบ 3 บานเปิด และมุมโต๊ะทำงาน ที่ได้รับแสงธรรมชาติจากภายนอกผ่านหน้าต่างบานกระทุ้ง

 

 

ทีนี้กลับมาดูส่วนชั้นล่างของบ้านกันบ้าง ถ้าเป็นบ้านหลังริม ก็จะมีพื้นที่โดยรอบสำหรับแต่งเป็นสวนสวยภายในบ้าน

 

 

ด้านหลังบ้านจะเป็นพื้นที่ซักล้าง ซึ่งเปิดออกมาจากทางห้องครัวได้

 

 

Price & Promotion

ราคาขายทาวน์โฮม 2 ชั้นเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท ซึ่งถือว่าไม่แพงเลยครับ เพราะถ้ามองถึงคุณภาพของโครงการ ชื่อชั้นของแบรนด์ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่โครงการจัดเตรียมไว้ให้จัดว่าคุ้มค่า

โดยเจ้าของบ้านทาวน์โฮม จะได้สิทธิเป็นสมาชิกของสโมสร เพื่อใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ จำนวน 4 ท่านต่อครอบครัว เป็นเวลา 2 ปี ซึ่งหลังจาก 2 ปีไปแล้วก็สามารถติดต่อกับทางสโมสรเพื่อทำการต่ออายุได้

ในส่วนของโปรโมชั่นพิเศษของโครงการ ก็จะมอบทั้งส่วนลด เครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง ปั๊มน้ำ แท๊งน้ำ  สโมสร 2 ปี 4 คน  สัญญาณกันขโมย  คูปองเติมน้ำมัน ทองคำ และพิเศษสุด ๆ สำหรับ ท่านที่จองโครงการในเดือนพฤษภาคมนี้ จะได้รับโปรโมชั่นอยู่ฟรี 1 ปี  ซึ่งทั้งหมดเป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางโครงการกำหนดครับ

สนใจเยี่ยมชมโครงการก็สามารถแวะลงทะเบียนที่ https://goo.gl/wCyEzf  เพื่อรับบัตรสตาร์บัค มูลค่า 500 บาท 

 

 

Conclusion

 

โครงการบ้านฟ้า ปิยรมย์ นีวา มีลักษณะเป็นโครงการย่อยในโครงการใหญ่ ซึ่งแต่ละโครงการจะมีทางเข้าเป็นของตัวเอง มีเจ้าหน้าที่รปภ.ตรวจตราการเข้าออก ทำให้มีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยมากกว่าโครงการขนาดใหญ่ที่หลายร้อยหลังคาเรือนในโครงการเดียวอย่างแน่นอน 

สิ่งอำนวยความสะดวกนั้นมีให้ครบถ้วนทุกอย่าง แต่จะรวมไว้ที่สโมสรส่วนกลาง ซึ่งการใช้งานจะต้องเป็นสมาชิกของสโมสรเท่านั้น โดยโครงการแถมให้เจ้าของบ้านไปก่อนแล้ว 2 ปี หลังจากนั้นถ้าติดใจต้องการใช้งานต่อก็สามารถต่ออายุสมาชิกได้เหมือนกัน

เรื่องฟังก์ชั่นของบ้าน ถือว่าสามารถใช้สอยพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ มีทีเด็ดตรงห้องนอนขนาดใหญ่ด้านหน้าโครงการ ตามแบบฉบับของบ้านยุคใหม่ในเมือง และยังได้ครัวแบบปิดที่ช่วยป้องกันกลิ่นและควันจากการทำอาหารไม่ให้เข้าไปรบกวนพื้นที่ในบ้าน

การเดินทาง ถึงแม้จะไกลจากตัวเมืองแต่ก็เดินทางได้สะดวกเพราะโครงการอยู่ใกล้กับทางด่วนรามอินทรา อาจณรงค์และวงแหวนกาญจนาภิเษก ดังนั้นเรื่องเข้าออกเมืองสบายหายห่วง และในอนาคตยังมีรถไฟฟ้ามาสิ้นสุดเส้นทางที่บริเวณวงแหวนกาญนาภิเษกอีกด้วย 

ดังนั้นเมื่อเทียบสิ่งที่ได้ กับราคาบ้านที่เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาทแล้ว ถือว่ามีความคุ้มค่ามาก ถ้าสนใจต้องแวะเข้าไปดูบ้านที่โครงการ แล้วขับรถวนแถวนั้นสัก 2 รอบ ก็น่าจะตัดสินใจได้ไม่ยากครับ

 

Factsheet