พบกับทาวน์โฮมหรูโดนใจ(1 ล้านกว่า)ในโครงการศุภาลัย เบลล่า รังสิต คลอง 2

ศุภาลัย เบลล่า รังสิต คลอง 2- การมีบ้านสวย ๆ สักหลังหนึ่งนับว่าเป็นเป้าหมายชีวิตของใครหลายคน หลายคนมีเงินที่สามารถซื้อเงินสดได้แต่ก็ยังไม่ถูกใจบ้านหลังไหน อาจจะกำลังมองหาอยู่ บางคนไม่มีเงินสดก็อาศัยผ่อนส่งเอา ซึ่งก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยจุดประสงค์ก็คือการมีบ้านดี ๆ สักหลังหนึ่งไม่ว่าจะซื้อสดหรือผ่อนก็ตาม

 

วันนี้เรามีบ้านดี ๆ สวย ๆ ในทำเลไม่ใกล้ไม่ไกลที่หลายคนมองหาอยู่ เผื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ทำให้คุณตัดสินใจซื้อบ้านในฝันได้ง่ายขึ้น รายละเอียดจะโดนใจแค่ไหนลองไปติดตามกันดูเลย

 

ทำความรู้จักกับศุภาลัย เบลล่า รังสิต คลอง 2

โครงการนี้มีชื่อว่า ศุภาลัย เบลล่า รังสิต คลอง 2  เมื่อเห็นคำว่าคลอง 2 หลายคนเชื่อแล้วว่าไม่ไกลจริง ๆ บางคนก็บอกว่า อยู่แค่ตรงนี้เอง โดยโครงการนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 26 ไร่ ลักษณะเป็นทาวน์โฮม มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยให้เพลิดเพลินตลอดการใช้ชีวิตกับสวนสวยเพื่อการพักผ่อนภายในโครงการ นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะช่วยให้คุณอุ่นใจและนอนหลับสนิทในยามค่ำคืน ไม่ต้องหวาดระแวงโจรภัยแต่อย่างใด

 

โครงการศุภาลัย เบลล่า รังสิต คลอง 2 นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่รายคนจดไว้ในใจว่าจะต้องไปดูสถานที่จริงให้เห็นกับตาให้ได้ ซึ่งใช้เวลาเดินทางไม่นานก็ถึงพื้นที่โครงการ ซึ่งทางโครงการพร้อมให้คำตอบในทุกคำถามและอำนวยความสะดวกพาท่านชมโครงการ เพื่อเข้าไปสัมผัสบรรยากาศของตัวบ้านและบรรยากาศโดยรอบของโครงการอย่างเต็มที่

 

คุณสมบัติโดดเด่นของ โครงการ ศุภาลัย เบลล่า รังสิต คลอง 2

โครงการ ศุภาลัย เบลล่า รังสิต คลอง 2เป็นทาวน์โฮมที่มีคุณภาพ มุ่งเน้นไปที่การประหยัดพลังงาน เป็นทาวน์โฮมหรูในแบบ Modern Style แวดล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟิวส์เจอร์ พาร์ค รังสิต เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส แมคโคร นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลภัทร-ธนบุรี มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ รวมถึง ม.ธรรมศาสตร์

เป็นต้น

 

ในส่วนของการเดินทางจัดว่าสะดวกมากที่เดียว เพราะมีการเชื่อมต่อการคมนาคมที่หลากหลาย โครงการนี้อยู่ใกล้ถนนวิภาวดีรังสิต ทางด่วนดอนเมือง-โทลล์เวย์ ถนนกาญจนาภิเษก และยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต อีกด้วย

 

จากข้อมูลของโครงการทำให้หลายคนอดใจไม่ไหวที่จะจัดเวลาไปแวะชมโครงการสักครั้ง เพราะการซื้อบ้านจะเห็นแค่ในรูปแล้วตัดสินใจเลย คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะราคาบ้านนั้นต้องใช้เงินก้อนโต ซึ่งหลายคนก็ทราบดี โดยโครงการศุภาลัย เบลล่า รังสิต คลอง 2 มีราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาท คุณสามารถแวะชมโครงการได้ทุกวันครับ

 

 

 

https://www.supalai.com/th/ProjectTownhome/Detail/%E0%B8%A8%E0%B8%B8%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%A2%20%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%20%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%95%20%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87%202