โว้คเพลส สุขุมวิท 107

Company

โครงการ โว้คเพลส สุขุมวิท 107 โดยบริษัท โว้ค พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ถือเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยที่มีแนวคิดการพัฒนาโครงการที่น่าสนใจมากอีกรายหนึ่ง โดยบริษัทมีผลงานพัฒนาโครงการมีแล้วที่โครงการ โว้คคอนโดมิเนียม สุขุมวิท 31 และโว้คคอนโดมิเนียม สุขุมวิท 16 

แนวคิดการพัฒนาโครงการของโว้ค พร็อพเพอร์ตี้ คือ เลือกทำเลพัฒนาโครงการที่มีศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสู่ตัวเมืองได้สะดวก ในราคาขายที่ไม่สูงมากนัก การตกแต่งคอนโดของโครงการที่หรูเกินระดับราคา และสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่มีให้อย่างครบเครื่อง

สำหรับโครงการ โว้คเพลส สุขุมวิท 107 นี้ ก็นับเป็นโครงการที่มีความน่าสนใจอย่างมากทั้งเรื่องขนาดห้องพักเริ่มต้นที่ใหญ่กว่าโครงการอื่นในตลาด การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางได้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน รวมถึงตำแหน่งที่ตั้งโครงการที่ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 350 เมตรเท่านั้น

 

Location

โครงการ โว้คเพลส สุขุมวิท 107 ตั้งอยู่ในซอยแบริ่ง 2 ห่างจากปากซอยแบริ่งเพียง 180 เมตร ที่ตั้งโครงการจะห่างจากรถไฟฟ้าสถานีแบริ่ง 350 เมตร นับว่าเป็นโครงการที่อยู่ใกล้ชิดติดรถไฟฟ้ามาก 

ตำแหน่งของโครงการมีความพร้อมสำหรับการพักอาศัยเป็นอย่างมาก เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรายล้อมตัวโครงการอยู่
โดยฝั่งไปทางแยกบางนาในรัศมี 200 เมตรจากโครงการ จะมีทั้งตลาดสด ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ อยู่ที่หน้าซอยแบริ่ง ถัดจากนั้นไปราว 350 เมตรก็จะมีสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง สามารถใช้เดินทางเพื่อเข้าทำงานในเมืองย่านสุขุมวิท อโศก และเส้นรัชดาภิเษกหน้าศูนย์ประชุมสิริกิติ์ได้ หรือจะนั่ง bts ต่อเลยไปจนถึงสถานีชิดลมและสถานีสยามก็ใช้เวลาเพียง 28 นาที และสถานีอโศกใช้เวลาเพียง 18นาที โดยที่แยกอโศกนั้นก็จะเป็นอินเตอร์เชนจ์กับรถไฟฟ้า MRT โดยสามารถเปลี่ยนเส้นทางไปยังโซนสีลม ต้นถนนสาทร หรือจะเดินทางขึ้นไปยังแยกพระราม 9 และถนนรัชดาภิเษกก็ได้ 

และในช่วงระยะทาง 2 กิโลเมตรจากโครงการก็จะมีศูนย์จัดแสดงสินค้า ไบเทค บางนา และจุดขึ้นทางด่วนที่ถนนสรรพาวุธ สำหรับเดินทางเข้าเมืองได้อีกเส้นทาง 

สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของคนเมือง ถ้าไม่เดินทางออกต่างจังหวัด ก็คงหนีไม่พ้นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ครับ จากโครงการ โว้คเพลส สุขุมวิท 107 รายล้อมด้วยศูนย์การค้าขนาดใหญ่มากมายโดยบนถนนบางนา-ตราด จะมีเมกาบางนาซึ่งสามารถขับรถไปถึงรวดเร็วหรือถ้าใช้รถสาธารณะก็มีรถรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าอุดมสุขฟรี  หากนั่งรถไฟฟ้าเข้าเมืองก็มีศูนย์การค้าเพียบครับ ทั้งเกตเวย์เอกมัย เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ที่สถานีพร้อมพงษ์ ห้างเทอร์มินอล 21 ที่สถานีอโศก เซ็นทรัลชิดลม หรือจะเลยไปยังสถานีสยาม ก็มีห้างใหญ่ทั้งสยาม พารากอน เกษรพลาซา เซ็นทรัลเวิลด์ และสยามสแควร์ ก็ยังได้

อีกแหล่งความเจริญในย่านนี้คือ ช่วงอิมพีเรียลสำโรงครับ ที่อยู่ห่างที่ตั้งโครงการแค่ประมาณ 1 กิโลเมตรเท่านั้น ทำเลสำโรงนี้จะมีทั้งห้างสรรพสินค้าค้าใหญ่คืออิมพีเรียลเวิร์ล สำโรง ซูเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซี โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ ตลาดเอี่ยมเจริญ ซึ่งในปี 2561 รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย แบริ่ง - สมุทรปราการก็จะเปิดให้บริการ (ปัจจบันความคืบหน้ากว่า 90.85 % แล้ว) ก็สามารถเดินทางไปยังย่านสำโรงนี้ได้สะดวกมากขึ้น

สำหรับการเดินทางมายังโครงการก็สะดวกทั้งด้วยรถยนต์ส่วนตัวและรถไฟฟ้า โดยหากใช้รถไฟฟ้า BTS ก็ให้ลงที่สถานีแบริ่ง แล้วเดินต่ออีกเล็กน้อยจนถึงซอยแบริ่ง (สุขุมวิท 107) จากนั้นเดินต่ออีกเล็กน้อยจนถึงแบริ่งซอย 2 เดินจากปากซอยเล็กน้อยโครงการก็จะอยู่ทางซ้ายมือ

หากใช้รถยนต์ส่วนตัวจากในเมืองให้ใช้ทางด่วนลงที่บางนามุ่งหน้าไปสมุทรปราการ เมื่อลงทางด่วนแล้วขับรถต่อไปประมาณ 1.5 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยแบริ่ง เมื่อเข้าซอยแบริ่งแล้วให้เลี้ยวเข้าซอยแบริ่ง 2 ซึ่งเป็นซอยแรกทางขวามือ จากนั้นขับรถต่อไปเล็กน้อยจะเห็นโครงการ โว้คเพลส สุขุมวิท 107 ทางซ้ายมือ

 

รถไฟฟ้าสถานีแบริ่ง จะตั้งอยู่ระหว่างซอยลาซาล และซอยแบริ่ง เพื่อรองรับประชาชนจำนวนมากที่อาศัยภายใน

 

แยกบางนา ถือเป็นแยกสำคัญของโซนนี้ครับ เป็นเหมือนประตูเชื่อมต่อทั้งเข้าตัวเมือง และออกนอกเมืองไปย่านโรงงานอุตสาหกรรมและจังหวัดใกล้เคียง ใช้เดินทางไปพักผ่อนชายทะเลชลบุรี บางแสน และพัทยาได้สะดวกมากครับ

 

ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ของทำเลนี้มีทั้งอิมพีเรียลเวิร์ลสำโรง เซ็นทรัลบางนา แต่ถ้าอยากไปที่เดียวได้ครบทุกอย่างก็ขับรถต่อไปเมกา บางนาได้ครับ มีทั้งอิเกีย โรบินสัน บิ๊กซีและโฮมโปรในทีเดียว

 

Project

โครงการ โว้คเพลส สุขุมวิท 107 เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 1 อาคาร มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 168 ยูนิต ตั้งบนที่ดินขนาด 1 ไร่ 2 งาน 75 ตารางวา โดยโครงการมีห้องชุดให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 33.00 - 40.50 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 47.50 - 48.00 ตารางเมตร

 

โครงการโว้คเพลส 

 

รั้วด้านนอกอาคาร มีการปลูกต้นไม้เป็นแนวเพื่อบังสายตาจากภายนอก ทำให้บรรยากาศในโครงการมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้จะถูกจัดไว้ที่ชั้นล่างทั้งหมดของโครงการ โดยมีทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ล็อบบี้ ห้องจดหมาย สวนพักผ่อน ทำให้พื้นที่พักผ่อนส่วนกลางมีความกว้างขวาง มีความน่าอยู่มากกว่าโครงการที่เลือกออกแบบให้พื้นที่เหล่านี้อยู่บนตัวอาคาร

 

สระว่ายน้ำของโครงการจะอยู่ที่ชั้นล่าง ทำให้พื้นที่ส่วนชั้นดูน่าพักผ่อนมากขึ้น

 

ริมสระว่ายน้ำจะมีมุมนั่งพักผ่อนริมสระเตรียมไว้ให้

 

ในห้องออกกำลังกายจะมีเครื่องออกกำลังกายเตรียมไว้ให้ครบ

 

อีกฝั่งของห้องออกกำลังกายจะเป็นเครื่องลู่วิ่งมองออกไปเห็นวิวสระว่ายน้ำ

 

ในส่วนล็อบบี้จะใช้ผนังกระจกทำให้พื้นที่ส่วนนี้ดูโปร่งโล่งมากขึ้น

 

ห้องล็อบบี้จะมีโซฟาเตรียมไว้ให้ 2 ชุด อยู่ใกล้กับตู้จดหมาย

 

ถัดจากล็อบบี้จะเป็นลิฟท์โดยสาร 2 ตัว โถงลิฟท์ของโครงการมีหน้าต่างกระจกทำให้ส่วนนี้ไม่มืดทึบ

 

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ของโครงการก็จัดเตรียมไว้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะทีจอดรถที่บริเวณใต้อาคาร ห้องนิติบุคคล เรื่องระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการก็จะมีป้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ทางเข้าโครงการ  การเข้าออกอาคารด้วยระบบคีย์การ์ด ทั้งที่ประตูล็อบบี้และประตูจากที่จอดรถ และ กล้องcctv

 

พื้นที่จอดรถจะอยู่ด้านล่างตัวอาคาร ลักษณะการเดินรถจะเป็นรถวิ่งสวนทางกัน

 

ที่จอดรถของโครงการจะมีทั้งแบบจอดในร่มใต้อาคารและจอดกลางแจ้งด้านนอก

 

(ซ้าย) ประตูทางเข้าอาคารจากที่จอดรถจะเป็นประตูกระจกใส
(ขวา) การเข้าออกโครงการจุดนี้จะใช้ระบบคีย์การ์ด

 

Product

ห้องชุดที่โครงการมีขายตอนนี้จะเหลือเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอนเป็นหลัก มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 33.75  - 40.50 ตารางเมตร แต่สำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมแบบ 2 ห้องนอน โครงการก็ยังมียูนิตแบบ 2 ห้องนอนเหลือ 1 ห้อง

โดยเลย์เอาท์ลักษณะนี้ถือเป็นเลย์เอาท์ยอดนิยมในตลาดครับ ด้วยจุดเด่นคือให้พื้นที่ส่วนห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ และห้องนอนที่เป็นส่วนตัวมากกว่าห้องที่กั้นส่วนห้องนั่งเล่นและห้องนอนด้วยบานเลื่อนกระจก

ลักษณะห้องแบบ 1 ห้องนอน จะเป็นห้องแบบมาตรฐาน ลักษณะการจัดวางส่วนแรกเมื่อเปิดประตูเข้าไปจะเป็นห้องครัว โต๊ะทานอาหาร ถัดจากนั้นจะเป็นพื้นที่นั่งเล่น ซึ่ง 3 พื้นที่นี้จะออกแบบในลักษณะ open plan เปิดโล่งถึงกัน ทำให้การพักอาศัยจริงจะมีความโปร่งโล่งอย่างมาก

ตำแหน่งของห้องนอนจะอยู่ด้านในสุดของห้อง เพื่อให้ชิดกับกระจกสามารถเห็นวิวภายนอกและรับแสงสว่างได้เต็มที่

 

ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 33.75 ตารางเมตร

 

มาดูพื้นที่ห้องนั่งเล่นกันก่อนครับ พื้นที่ส่วนนี้จะออกแบบ open plan ให้พื้นที่เปิดโล่งถึงกัน ทำให้เมื่อเข้าห้องมาเราจะพบกับความโปร่งโล่งเป็นอันดับแรก

 

ระยะห่างระหว่างโซฟาและจุดวางโทรทัศน์ก็ได้กำลังพอดี ไม่แคบจนเกินไป พื้นที่บนผนังสามารถติดเป็นตู้สำหรับเก็บของทำให้ห้องดูเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น

 

มุมพื้นที่นั่งเล่นจะอยู่ด้านในใกล้กับประตูและระเบียงห้อง ทำให้พื้นที่ส่วนนี้สามารถเปิดระบายอากาศได้ง่าย

 

มาดูระเบียงห้องกันบ้าง ส่วนนี้เป็นที่วางเครื่องซักผ้าและคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศ

 

กลับมายังพื้นที่นั่งเล่นกันต่อ จากมุมนี้มองไปยังชุดครัวจะเห็นว่าเป็นพื้นที่เปิดโล่งต่อเนื่องถึงกัน ไม่มีอะไรมาขวางให้ห้องดูแคบละอึดอัด

 

ตำแหน่งของชุดครัวจะอยู่หน้าทางเข้าห้องน้ำ โดยในชุดครัวที่ให้จะมีเตาไฟฟ้า  และฮู้ดดูดควันให้

 

ห้องนอนจะอยู่ใกล้กับหน้าต่างด้านนอกอาคาร โดยหน้าต่างนี้จะมีบานกระทุ้ง 2 บาน สามารถเปิดระบายอากาศได้

 

ภายในห้องนอน มีพื้นที่กว้างขวางพอสมควรเลยครับ ภายในห้องมีตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง

 

พื้นที่ด้านข้างเตียงยังมีที่พอจะวางโต๊ะข้างเตียเล็ก ๆ สำหรับวางชาร์จมือถือได้

 

สุดท้ายมาดูห้องน้ำกันครับ ในห้องน้ำจะมีอ่างล้างหน้าใต้อ่างมีช่องเก็บของ โถสุขภัณฑ์ และพื้นที่อาบน้ำ

 

Price

ห้องชุดของโครงการ โว้คเพลส สุขุมวิท 107 สำหรับห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 33.75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.56 ล้านบาท (2,565,760 บาท) 

และสำหรับครอบครัวที่กำลังมองห้องขนาดใหญ่แบบ 2 ห้องนอน ที่โครงการยังมีห้องขนาด 40.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 4.1 ล้านบาทอีก 1 ห้อง โดยห้องแบบ 2 ห้องนอนนี้จะได้เป็นห้องตำแหน่งมุมอาคาร

โดยห้องที่โครงการขายในช่วงนี้จะเป็นห้องแบบตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบชุด (Fully Furnished) พร้อมเครื่องปรับอากาศในห้องนอน 1 เครื่อง

นอกจากนี้โครงการยังมีโปรโมชั่นดี ๆ สำหรับผู้สนใจซื้อ 
- จอง 10,000 บาท รับส่วนลดค่าห้องชุด 100,000 บาท
- เครื่องใช้ไฟฟ้า ได้แก่ โทรทัศน์จอ 32 นิ้ว เครื่องดูดฝุ่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ  ยี่ห้อซัมซุง
- ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน , ฟรีดาวน์

 

conclusion

สำหรับคนที่ชอบคอนโดแบบโลว์ไรส์ ที่มีพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง ได้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน ก็น่าจะถูกใจโครงการ โว้คเพลส สุขุมวิท 107 อยู่ไม่น้อย

เริ่มจากตัวโครงการที่จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกตามสไตล์คอนโดมิเนียมชั้นดี แถมส่วนกลางสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ถูกจับมาไว้ที่ชั้นล่างของอาคาร ทำให้มีความกว้างขวางใช้สอยได้เต็มที่

ทำเลที่ก็ ใกล้แหล่งความเจริญย่านสำโรง  ห่างรถไฟฟ้าสถานีแบริ่งแค่ 350 เมตร ห่างจุดขึ้นทางด่วนที่ถนนสรรพาวุธแยกบางนาแค่ 2 กิโลเมตร ดังนั้นนั่งรถไฟฟ้าหรือขับรถเข้าเมืองก็สะดวกไม่ใช่ปัญหา

แบบห้องพักอาศัย ตอนนี้มีให้เลือกหลัก ๆ คือ 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 33.75 ตารางเมตร ถือว่าเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยจริงอย่างมาก ด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่กว้างขวาง จุใจมากกว่า ส่วนห้องแบบ 2 ห้องนอนตอนนี้เหลือแค่ห้องเดียวเท่านั้น

สุดท้ายเรื่องราคา  ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 33.75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.56 ล้านบาท หรือประมาณตารางเมตรละ 76,000 บาท เท่านั้น 

 

Factsheet

 

ชื่อโครงการ : โว้คเพลส สุขุมวิท 107
เจ้าของโครงการ : บริษัท โว้ค พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
ทำเลที่ตั้ง : ถ.สุขุมวิท107 ซ.แบริ่ง2 ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
รูปแบบโครงการ  : คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 1 อาคาร 168ยูนิต
รายละเอียด : แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 33.75 ตารางเมตร , แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 40.50 ตารางเมตร
สิ่งอำนวยความสะดวก : สระว่ายน้ำ , ห้องออกกำลังกาย , ล็อบบี้ , ห้องจดหมาย , สวนพักผ่อน , รปภ.24ชม. , กล้อง cctv
ราคาคอนโด : เริ่มต้นที่ 2.56 ล้านบาท
เบอร์โทร : 02-744-6622
เว็บไซต์ : www.voquecondominium.com/
E-Mail : [email protected]