ขายที่ดินพัทยา เนินพลับหวาน ชลบุรี

 
ประเภท : ที่ดิน
ราคา : 7,500,000.00 บาท
 

ขายที่ดินพัทยา เนินพลับหวาน ชลบุรี ที่ดินเหมาะสำหรับทำโครงการบ้านจัดสรร ทำเลดี เนื้อที่ 16 ไร่ 1 งาน 12 ตร.ว. เหมาะที่จะลงทุนสร้างบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียมสร้างหอพัก คุ้มค่ากับการลงทุน ราคาดี สำหรับบ้านที่อยู่ในทำเลเศรษฐกิจ ที่กำลังขยายความเจริญรองรับ การพัฒนาในเขตภาคตะวันออก ทำเลใกล้ชุมชน แหล่งสาธารณูปโภค และการคมนาคมสะดวก ขายที่ดินพัทยา เนินพลับหวาน ชลบุรี เนื้อที่กว้าง 16 ไร่ 1 งาน 12 ตร.ว. ที่จัดได้ว่าขึ้นอันดับท๊อปโซนในเขตนี้ไปแล้ว หลังจากมีการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน (โครงการเมกะเทรนด์) ในกรุงเทพฯ และมีการพัฒนาถนนเชื่อมต่อกรุงเทพและปริมนฑล กระทบต่อราคาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์หลายพื้นที่ รวมทั้งที่ดินพัทยา ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับความนิยมมาตลอดอยู่แล้ว ที่ดินบริเวณที่ขายนี้ถือได้ว่าทำเลดีทีเดียว เนื่องจากพื้นใกล้เคียงทำเป็นบ้านจัดสรร เหมาะสำหรับลงทุนทำโครงการ สร้างอพาร์ตเมนต์ คอนโดมิเนียม หอพัก ห้องแถว สร้างที่พักอาศัย อยู่ในย่านชุมชน การเดินทางสะดวก เข้าออกได้หลายทาง ใกล้สถานที่ทำงาน เช่น นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลชลบุรี ใกล้สถานที่ราชการ

จุดเด่นอื่นๆ

ขายที่ดินพัทยา เนินพลับหวาน ชลบุรี ที่ดินทำเลดีมากทำให้สามารถจัดสรรเพื่อลงทุนได้อย่างเหมาะสม อยู่ในย่านชุมชน ปลอดภัย แต่สงบเงียบเหมาะลงทุนเกี่ยวกับที่พักอาศัยมากทีเดียว โครงการบ้านจัดสรร สร้างอพาร์ตเมนต์ คอนโดมิเนียม หอพัก ห้องแถว และมีทางเข้าออกได้หลายทางทำให้สะดวกสบาย ไม่เร่งรีบ

สถานที่ใกล้เคียง

อยู่ในย่านการค้า ทำเลเศรษฐกิจ ใกล้สถานที่ทำงาน การเดินทางสะดวกใกล้ถนนเส้นหลักสุขุมวิท ใกล้สถานที่ทำงาน อยู่ในเขตพัทยาซึ่งเป็นแหล่งเศรฐกิจหลักของชลบุรี ใกล้สถานที่ราชการ โรงพยาบาล ใกล้แหล่งชุมชน นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง มอร์เตอร์เวย์

 

สนใจติดต่อสอบถาม

มือถือ 091-7894543

ไลน์ banfha60 

 
ที่อยู่ : Chonburi ชลบุรี
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2018-12-08 15:17:56
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2023-01-23 12:03:09
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง