บ้านหรูขายต่ำกว่าประเมินศรีราชา ชลบุรี

 
ประเภท : บ้านเดี่ยว
ราคา : 8,800,000.00 บาท
 

บ้านหรูขายต่ำกว่าประเมินศรีราชา ชลบุรี ขายบ้านเดี่ยวโครงการโกลเด้นปาร์คศรีราชา 145 ต่ารางวา ขายขายทุน ขายถูกกู้ได้เต็ม กู้ได้เกิน หรือ สูงสุดตามเครดิตผู้กู้
บ้านหรูขายต่ำกว่าประเมินศรีราชา ชลบุรี  บ้านเดี่ยวโครงการโกลเด้นปาร์ค ศรีราชา  เนื้อที่ 145 ตารางวา ขายถูกที่สุดในโครงการ ขายขายทุน ซื้อบ้านมีเงินเหลือ ขายถูกกู้ได้เต็ม กู้ได้เกิน หรือ สูงสุดตามเครดิตผู้กู้
บ้านหรูขายต่ำกว่าประเมินศรีราชา ชลบุรี  โครงการโกลเด้นปาร์ค ศรีราชา 145 ต่ารางวา บ้านใหม่ ไม่เคยเข้าอยู่ ขายต่ำกว่าราคาประเมิน เพราะจำเป็นต้องย้าย โครงการโกลเด้นปาร์ค ศรีราชา บ้านหัวมุม ไม่ติดกับใคร เฉพาะที่ติน ซื้อมา ตารางวาละ 55,000 .- ก่อสร้างไปเยอะ ราคานี้ ขายขาดทุน เครดิตดีๆ กู้ได้เกิน มี เงินเหลือ หรือ กู้ได้เต้ม กู้ได้สูง ตามเครดิตของผู้ซื้อ หรือ ผู้กู้ ราคาเฉลี่ยต่อต่อตารางวา ขายถูกที่สุดในโครงการ
ขายบ้านเดี่ยวใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา, ขายบ้านเดี่ยวโครงการโกลเด้นปาร์ค ศรีราชา ขายบ้านเดี่ยว ศรีราชา ในโครงการโกลเด้นปาร์ค ศรีราชา (ใกล้ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา,ห้าง J-Park ศรีาชา)
ขายบ้านเดี่ยวศรีราชา ขนาดเนื้อที่145 ตรว . 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเฉพาะในตัวบ้านมากกว่า 200 ตารางเมตร
 บ้านสภาพใหม่ ไม่เคยเข้าอยู่ ตกแต่งสวยมาก บ้านสร้างเสร็จ พร้อม พ.ย.59 ตั้งแต่สร้างเสร็จ ไม่เคยเข้าอยู่ ขายราคาถุกกว่าทั่วไป ราคานี้กู้ได้สูง หรือ กู้ได้เต็มตามเครดิตผู้กู้
บ้านหรูขายต่ำกว่าประเมินศรีราชา ชลบุรี   กู้ได้เต็มบ้านเดี่ยวศรีราชา ขายบ้านเดี่ยวใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา จ้างแม่บ้านทำความสะอาดทุกเดือน ตัดหญ้าทุกเดือน มีมิเตอร์น้ำ มิเตอร์ไฟ ดูแลอย่างดี จ่ายค่าน้ำไฟทุกเดือนไม่เคยขาด ฉีดปลวกเป็นประจำ (ทำสัญญารายปีกับบริษัทดูแลปลวก)
ขายบ้านเดี่ยวใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ประกาศขายบ้านเดี่ยวศรีราชา ขายบ้านมือสองศรีราชาชั้นบน มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ชั้นล่าง เป็นโถงกว้าง และมี 1 ห้องครัวใหญ่ 1 ห้องน้ำ 2 ห้องเก็บของ
โรงรถสวย มีหลังคายาวถึงประตูรั้วบ้าน จอดรถภายในบ้านได้ 2 คัน สนามหญ้ากว้างมาก ห้องครัวมีเตาฝัง ฮู้ด ซิ้งค์น้ำ ตู้และลิ้นชัก ห้องนอนติดแอร์ทุกห้อง มีปั๊มน้ำและถังเก็บน้ำบนดิน
 บ้านสวยขายถูก ซื้อบ้านมีเงินเหลือศรีราชา บ้านใหม่ ไม่เคยเข้าอยู่อาศัย แต่ดูแลทำความสะอาด ตัดหญ้า และฉีดปลวกสม่ำเสมอ ไม่ได้ปล่อยทิ้งร้าง หันหน้าทางทิศตะวันออก รอบบ้านไม่ติดกับบ้านหลังอื่น ราคานี้เครดิตดีๆ กู้ได้เกิน หรือ กู้ได้เต็มตามศักยภาพผู้กู้
 ขายบ้านใหม่ไม่เคยเข้าอยู่ศรีราชา หมู่บ้านมีบรรยากาศเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสนามเด็กเล่น ค่าส่วนกลาง 800 บาทต่อเดือน ขายเนื่องจากเจ้าของต้องการย้ายกลับภูมิลำเนา
 ขายบ้านเดี่ยวใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา บ้านเป็นหลังมุม ส่วนตัว ไม่ติดกับบ้านหลังอื่น บ้านหันหน้าทางทิศตะวันออก รอบรั้วบ้าน จำเป็นต้องขาย สาเหตุที่ขาย  เพราะเปลี่ยนแผน จะย้ายกลับภูมิลำเนา
Golden Park Sriracha Housing Estate House For Sale โกลเด้นปาร์ค ศรีราชา (Golden Park Sriracha)
บน ถนนไร่กล้วย หลังรร.อัสสัมชัญ ศรีราชา ใกล้หมู่บ้านญี่ปุ่น Scarlet village โครงการบนพื้นที่กว่า 60 ไร่  แปลงพื้นที่โครงการ:60 ไร่ จำนวนบ้าน:219 สถานที่สำคัญใกล้เคียง: J-park โรงเรียนอัชสัมชัญ ศรีราชา โรงเรียนดาราสมุทร ศรีราชาใกล้ห้าง J – park และ มอเตอร์เวย์ เพียง 5นาที ใกล้ห้างโรบินสัน  Max valu ,รร.เซ็นต์ปอนต์ ,โรงพยาบาลสมิตเวช ,โรงพยาบาลพญาไท ,7-11 ร้านสะดวกซื้อ อื่นๆอีกมากมาย,ใกล้ตลาด ร้านค้าต่างๆ

บ้านหรูขายต่ำกว่าประเมินศรีราชา ชลบุรี  สิ่งอำนวยสะดวกส่วนกลาง

สระวายน้ำส่วนกลาง
มี ฟิตเนสเซนเตอร์
มีรบบ รปภ. 24ชม. CCTV กล้องวงจรปิด
มีรถเก็บขยะประจำหมู่บ้าน และ บริการกวาดถนน

สนใจ บ้านหรูขายต่ำกว่าประเมินศรีราชา ชลบุรี  ขายเพียง 8.8 ล้าน ติดต่อ 0823898789

https://bit.ly/2OFFn9P

 
ที่อยู่ : อัสสัมชัญศรีราชา ชลบุรี
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2018-11-19 17:58:12
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2018-11-19 10:58:12
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง