ให้เช่าตึกอาคารสำนักงานถนนเทอดไท ย่านตลาดพลู 48 ตร.วา พื้นที่ ใช้สอย 265 ตรม ทำเลทองฮวงจุ้ยดี

 
ประเภท : ตึกแถว-อาคารพานิชย์
ราคา : 85,000.00 บาท
 

ให้เช่าตึกอาคารสำนักงานถนนเทอดไท ย่านตลาดพลู    48 ตร.วา พื้นที่ ใช้สอย 265 ตรม ทำเลทองฮวงจุ้ยดี ท้องมังกร ถนนเทอดไท ย่านตลาดพลู
ให้เช่าตึกอาคารสำนักงานถนนเทอดไท ย่านตลาดพลู   เนื้อที่48 ตารางวา พื้นที่ ใช้สอยมากถึง 265 ตารางเมตร ทำเลทองฮวงจุ้ยดีมาก แบบท้องมังกร ค้าขายร่ำรวย แน่นอน  บนถนนเทอดไท ย่านตลาดพลู ย่านธุรกิจ ค้าขายดี รุ่งเรือง
ให้เช่าตึกอาคารสำนักงานถนนเทอดไท ย่านตลาดพลู  ทำเลค้าขายดีมาก เหมาะทำธุรกิจ ได้หลายอย่าง ทำออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ สำนักงาน ต่างๆ  ได้ดี  ขนาดเนื้อที่  48 ตร.วา พื้นที่ ใช้สอยมากถึง 265 ตารางเมตร   ออกแบบสวยดีไซน์ ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น อาคารตัังอยุ่ภายในโครงการ ทีบิสโฮม ( T-Biz Home, TalatPhlu)
ถนนเทอดไทโฮมออฟฟิศให้เช่า ย่านตลาดพลู  อาคารสำนักงานให้เช่าย่านตลาดพลู ขนาดสูง 4 ชั้น หน้ากว้างมาก 5 เมตร และลึก 14.55 เมตร  หน้าอาคารหันไปทางทิศเหนือ และ ทิศตะวันออก
โฮมออฟฟิศให้เช่าย่านตลาดพลู ขนาดพิ้นที่ดิน 48 ตารางวา และ มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 265 ตารางเมตร ยังไม่ได้รวมกับ พื้นที่บริเวณด้านหลัง อาคาร และ ด้านข้างของตึก อีก ต่างหาก
ให้เช่าอาคารสำนักงานใหม่ถนนเทอดไท ชั้น1 – ส่วนแรกที่เหมาะจะเป็นทางเข้าออฟฟิศ หรือ ประตูด้านเข้าไปสำนักงาน ตกแต่งเป็นประตูกระจก เรียบร้อยแล้ว ออกแบบเป้นพื้นที่ รับรอง ลูกค้า และ ผู้มาติดต่อธุรกิจ เป้นส่วนต้อนรับ ที่กว้างขวางมาก  ด้านหน้าของตัวตึกอาคารมีที่จอดรถเป้นส่วนตัว ของบริษัท หรือ ร้านค้าสำนักงาน สะดวกมาก , พื้นที่ห้องแม่บ้าน หรือ ส่วนเก็บอุปรณ์เบ็ดเตล็ดเป็นส่วนของpantry และ ห้องน้ำ, และ มีพื้อนที่ว่างเหลือปริเวณด้านหลังกว้างขวางมาก สามราถต่อเติมเป็นห้องเก็บของหห้องครัว หรือ ห้องอเนกประสงค์ ได้ตามต้องการ
ถนนเทอดไทโฮมออฟฟิศให้เช่า ย่านตลาดพลู  ชั้น2 – เป็นชั้นลอย Mezzanine Floor สามารถ ต่อเติม ให้เต็มได้ ถ้าต้องการพื้นที่ใช้สอย ให้มากขึ้น ตัวอาคารออกแบบไว้ให้มีเพดานสูง และมีกระจกบานใหญ่ และ กว้าง เพื่อรับแสงธรรมชาติจากภายนอกตัวอาคาร ทำให้ดูบรรยากาศ ดูโปร่ง โล่ง สบายตา สบายใจ ไม่อึดอัด , ด้านหลังมีพื้นที่สำหรับเก้บของเบ็ดเตล็ด  หรือ ทำเป้นพื้นที่ออฟฟิศ ได้อีก พร้อมมีห้องน้ำ
ให้เช่าตึกสำนักงานทำเลทองย่านตลาดพลู ถนนเทอดไท ชั้น3 – สามารถทำเป็นห้องสำนักงาน พิ้นที่ส่วนออฟฟิศได้  หรือ จะทำเป็นห้องนอนก็เหมาะ ด้านหน้า หันไปทางด้านทิศเหนือ และมีระเบียงเล็กๆ ด้านหน้าอาคาร มีประตูกระจกเลื่อนเข้าออกได้สะดวก , มีห้องเก็บของ ใต้บันได, มีพื้นที่เหลือ ทำเป้นพื้นที่ส่วนตัว เช่น ทำเป็นห้องนั่งเล่น,  หรือ พื่นที่ออฟฟิส ได้  ด้านหลัง เป็นห้องน้ำ
ให้เช่าอาคารพาณิชย์ใหม่ตลาดพลูบนถนนดเทอดไท
อาคารสำนักงานให้เช่าย่านตลาดพลู, โถงบันได เพื่อขั้นไป  ชั้นที่4 มีโคมไฟระย้า ติไว้ แบบโมเดิร์น สวย ดูดี
อาคารชั้น4 – ส่วนนี้พื้นที่หั้งหมด เหมาะสำหรับทำเป็นออฟฟิศ หรือ ห้องนอน ได้ สามารถกั้นแยกได้เป็น 2 ห้อง ไ้เลย  ส่วนห้องทางด้านหน้า มีระเบียง ติดถนน ด้านหน้า พร้อมมีห้องอาบน้ำอยุ่ในตัว
ถนนเทอดไทโฮมออฟฟิศให้เช่า ย่านตลาดพลู  ตัวอาคารทั้งหมดมีห้องน้ำ อยู่ 5 ห้องน้ำ ทุกๆชั้น มีห้องน้ำ ออกแบบ ใช้สุขภัณฑ์ American standard คุณภาพดี
 ย่านตลาดพลู อาคารสำนักงานทำเลทองตลาดพลูให้เช่า สะดวกมาก สำหรับจอดรถ พื้นที่เป็นสะดวก เป็นส่วนตัว ของอาคารสำนักงาน หรือ ร้านค้าพื้นที่จอดรถส่วนตัวด้านหน้่า

ให้เช่าตึกอาคารสำนักงานถนนเทอดไท ย่านตลาดพลู  ทำเลดีมาก เพีบง 600 เมตร หรือ 2 นาที จากสถานรถไฟฟ้าบีทีเอสตลาดพลู และ เพียง 15นาทีถึงใกกลางสาทร ย่านธุรกิจหลักของกรุงเทพ  และ ใกล้ทางด่วน เพียง 15 นาที
ตึกอาคารสำนักงานย่านตลาดพลูให้เช่า ทำเลดีมาก
อาคารพาณิชย์ให้เช่าถนนเทอดไทตลาดพลู ย่านตลาดพลู เป็นย่านของกินอร่อย มานมนาน ขึ้นชื่อว่ามีของดี อร่อยเป้นตำานาน  บรรยากาศคึกคัก เหมาะค้าขาย มีผู้คน ขวักไขว่่ สัญจรไปมา ซื้อขาย ตลอดทั้งวัน

ให้เช่าตึกอาคารสำนักงานถนนเทอดไท ย่านตลาดพลู  ตึกอาคารพาณิชย์ เหมาะสำหรับทำเป็นโฮมออฟฟิศ อาคารสำนักงาน ได้หลากหลายอย่างมาก  ค้าขาย เปิดกิจการ ร้านค้า ร้านขายของต่างๆ สถานบันกวดวิชา สถาบันเสริมความงาม โรงเรียนสอนพิเศษ ต่างๆ  สถานบันดนตรี คลีนิคเฉพาะทาง  ฟิตเนสเซนเตอร์  สปา เปิดเป็นโฮสเทล โรงแรมเล็กๆ หรือ เป้นที่พักอาศัย ก็เหมาะ
สถานที่ใกล้เคียง อาคารพาณิชย์  :ธนาคารกรุงเทพสาขาตลาดพลู และ ใกล้กับธนาคารต่างๆ ทุกธาคาร ใกล้กับ เดอะมอลล์ ท่าพระ โรงพยาบาลพญาไท3 และ มี ร้านอาหารอร่อย ชื่อดังมากมาย
โฮมออฟฟิศให้เช่าตลาดพลู สะดวกสบายการคมนาคม เข้าออก เชื่อมต่อ ได้หลากหลายเส้นทาง ถนนรัชดาภิเษกถนนเพชรเกษม, พระราม 3,  และ ถนนจรัญสนิทวงศ์ เป็นต้น

ค่าเช่า 85,000 บาท ต่อ เดือน ค่ามัดจำ 2 เดือน ค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน สัญญาขั้นต่ำ 3 ปี  สนใจติดต่อ ให้เช่าตึกสำนักงานทำเลทองย่านตลาดพลู ถนนเทอดไท  คุณดวงนภา (เอ๋) TEL : 095 950 4962
https://bit.ly/2DhoIrX

 
ที่อยู่ : งย่านตลาดพลู ถนนเทอดไท กรุงเทพมหานคร
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2018-11-10 18:56:59
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2018-11-29 03:27:02
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง