ขายคอนโด DELMARE BANGSARAY BEACHFRONT ที่พักอาศัยริมทะเลในสไตล์ Tropical Modern

 
ประเภท : คอนโด
ราคา : 3,600,000.00 บาท
 
ขายคอนโด DELMARE BANGSARAY BEACHFRONT ที่พักอาศัยริมทะเลในสไตล์ Tropical Modern ผสมผสานความหรูหราให้เข้ากับธรรมชาติในอารมณ์แบบรีสอร์ท



ตัวอาคารเป็นรูปตัวทีสามารถเห็นวิวได้รอบด้านการออกแบบตัวอาคารใช้ลักษณะของเส้นแนวตั้งเพื่อแสดงถึงความสูงและความมั่นคงของอาคารรวมทั้งการเล่นจังหวะและ Top crown ของตัวอาคารเพื่อสร้างความสวยงามและความสมดุลและให้ความสำคัญกับบริบทรอบๆทั้งวิวภูเขาเมืองทะเลโดยการดึงธรรมชาติหรือลวดลายเส้นสายของธรรมชาติมาเป็นองค์ประกอบในการออกแบบจะเห็นได้ชัดจากการออกแบบบริเวณสระว่ายน้ำ



และที่สำคัญที่สุดทางผู้ออกแบบให้ความสำคัญในการคำนึงถึงหลักฮวงจุ้ยโดยด้านหลังเป็นภูเขาใช้แทนตัวอาคารที่ใหญ่และมั่นคงส่วนด้านหน้าเป็นแม่น้ำlandscape และสระว่ายน้ำที่ใหญ่ไม่แพ้กัน



Conceptual Design

แนวความคิดในการออกแบบอาคารและตกแต่งภายในโครงการนั้นผู้ออกแบบจะให้ความสำคัญกับบรรยากาศภายในห้องและประโยชน์ใช้สอยมากที่สุด แต่ยังคงออกแบบด้วย Tropical Modern Style เพื่อให้สอดคล้องกับการออกแบบภายนอกเน้นการอยู่อาศัยแบบรีสอร์ทมากกว่าด้านนอกด้วยการใช้ wood ในการตกแต่งผนังพื้นต่างๆภายในห้องพัก



ในส่วนของแสงสว่างก็จะให้อารมณ์แบบ Warm light เพื่อให้สบายตาและสร้างความอบอุ่นให้กับผู้อยู่อาศัยซึ่งโครงการนี้ใช้หลอด LED ทั้งโครงการเพื่อเป็นการแสดงออกถึงการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม



การออกแบบห้องพักที่มีพื้นที่ใช้สอยครบครันบริเวณหน้าต่างเป็นบานเปิดหน้ากว้างเพื่อที่จะสามารถเห็นวิวและรับลมจากภายนอกได้อย่างเต็มที่
สนใจสอบถามข้อมูลโทร. 0825530940
LINE : tony2512
 
ที่อยู่ : - ชลบุรี
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2018-03-29 08:32:51
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2018-03-29 01:32:51
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง