ขายที่ดิน ไร่ละ 7 ล้าน ขนาด 3ไร่ 34 ตารางวา อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เหมาะสำหรับสร้างรีสอร์ โครงการวิลล่าหรู หรือ คอนโดมิเนียม

 
ประเภท : ที่ดิน
ราคา : 7,000,000.00 บาท
 
ขายที่ดิน ไร่ละ 7 ล้าน ขนาด 3ไร่ 34 ตารางวา อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เหมาะสำหรับสร้างรีสอร์ โครงการวิลล่าหรู หรือ คอนโดมิเนียม

*****************************
สนใจติดต่อ = 0816178541 คุณออ
Line ID = orapan5541
*****************************

ขายที่ดินทำเลดีมาก เหมาะสำหรับสร้างรีสอร์ โครงการวิลล่าหรู หรือ คอนโดมิเนียม
และ อื่นๆ

ขนาด 3ไร่ 34 ตารางวา

ราคา ไร่ละ 7 ล้านบาท

ตำบล เทพกระษัตรี

อำเภอ ถลาง

จังหวัดภูเก็ต 83110

ลิงค์ที่อยู่จากgoogle map
https://goo.gl/u254r3


*****************************
สนใจติดต่อ = 0816178541 คุณออ
Line ID = orapan5541
*****************************


TAGS : เทพกระษัตรี,ขายที่ดินเทพกระษัตรี,หาซื้อที่ดินเทพกระษัตรี,หาที่ดินเทพกระษัตรี,ซื้อที่ดินเทพกระษัตรี,ที่ดินทำเลดีเทพกระษัตรี,ซื้อที่ดินเพื่อลงทุนเทพกระษัตรี,ที่ดินราคาไม่ตกเทพกระษัตรี,ขายที่ดินถมแล้วเทพกระษัตรี,หาซื้อที่ดินถมแล้วเทพกระษัตรี,หาที่ดินถมแล้วเทพกระษัตรี,ซื้อที่ดินถมแล้วเทพกระษัตรี,ที่ดินทำเลดีถมแล้วเทพกระษัตรี,ซื้อที่ดินถมแล้วเพื่อลงทุนเทพกระษัตรี,ที่ดินถมแล้วราคาไม่ตกเทพกระษัตรี,ขายที่ดินเปล่าเทพกระษัตรี,หาซื้อที่ดินเปล่าเทพกระษัตรี,หาที่ดินเปล่าเทพกระษัตรี,ซื้อที่ดินเปล่าเทพกระษัตรี,ที่ดินทำเลดีเปล่าเทพกระษัตรี,ซื้อที่ดินเพื่อลงทุนเปล่าเทพกระษัตรี,ที่ดินราคาไม่ตกเปล่าเทพกระษัตรี,ถลาง,ขายที่ดินถลาง,หาซื้อที่ดินถลาง,หาที่ดินถลาง,ซื้อที่ดินถลาง,ที่ดินทำเลดีถลาง,ซื้อที่ดินเพื่อลงทุนถลาง,ที่ดินราคาไม่ตกถลาง,ขายที่ดินถมแล้วถลาง,หาซื้อที่ดินถมแล้วถลาง,หาที่ดินถมแล้วถลาง,ซื้อที่ดินถมแล้วถลาง,ที่ดินทำเลดีถมแล้วถลาง,
ซื้อที่ดินถมแล้วเพื่อลงทุนถลาง,ที่ดินถมแล้วราคาไม่ตกถลาง,ขายที่ดินเปล่าถลาง,หาซื้อที่ดินเปล่าถลาง,หาที่ดินเปล่าถลาง,ซื้อที่ดินเปล่าถลาง,ที่ดินทำเลดีเปล่าถลาง,ซื้อที่ดินเพื่อลงทุนเปล่าถลาง,ที่ดินราคาไม่ตกเปล่าถลาง,ภูเก็ต,ขายที่ดินภูเก็ต,หาซื้อที่ดินภูเก็ต,หาที่ดินภูเก็ต,ซื้อที่ดินภูเก็ต,ที่ดินทำเลดีภูเก็ต,ซื้อที่ดินเพื่อลงทุนภูเก็ต,ที่ดินราคาไม่ตกภูเก็ต,ขายที่ดินถมแล้วภูเก็ต,หาซื้อที่ดินถมแล้วภูเก็ต,หาที่ดินถมแล้วภูเก็ต,ซื้อที่ดินถมแล้วภูเก็ต,ที่ดินทำเลดีถมแล้วภูเก็ต,ซื้อที่ดินถมแล้วเพื่อลงทุนภูเก็ต,ที่ดินถมแล้วราคาไม่ตกภูเก็ต,ขายที่ดินเปล่าภูเก็ต,หาซื้อที่ดินเปล่าภูเก็ต,หาที่ดินเปล่าภูเก็ต,ซื้อที่ดินเปล่าภูเก็ต,ที่ดินทำเลดีเปล่าภูเก็ต,
ซื้อที่ดินเพื่อลงทุนเปล่าภูเก็ต,ที่ดินราคาไม่ตกเปล่าภูเก็ต,เหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,ขายที่ดินเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,หาซื้อที่ดินเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,หาที่ดินเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,ซื้อที่ดินเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,ที่ดินทำเลดีเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,ซื้อที่ดินเพื่อลงทุนเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,ที่ดินราคาไม่ตกเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,ขายที่ดินถมแล้วเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,หาซื้อที่ดินถมแล้วเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,หาที่ดินถมแล้วเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,ซื้อที่ดินถมแล้วเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,ที่ดินทำเลดีถมแล้วเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,ซื้อที่ดินถมแล้วเพื่อลงทุนเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,ที่ดินถมแล้วราคาไม่ตกเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,
ขายที่ดินเปล่าเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,หาซื้อที่ดินเปล่าเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,หาที่ดินเปล่าเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,ซื้อที่ดินเปล่าเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,ที่ดินทำเลดีเปล่าเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,ซื้อที่ดินเพื่อลงทุนเปล่าเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,ที่ดินราคาไม่ตกเปล่าเหมาะสำหรับสร้างรีสอร์,ทำรีสอร์,ขายที่ดินทำรีสอร์,หาซื้อที่ดินทำรีสอร์,หาที่ดินทำรีสอร์,ซื้อที่ดินทำรีสอร์,ที่ดินทำเลดีทำรีสอร์,ซื้อที่ดินเพื่อลงทุนทำรีสอร์,ที่ดินราคาไม่ตกทำรีสอร์,ขายที่ดินถมแล้วทำรีสอร์,หาซื้อที่ดินถมแล้วทำรีสอร์,หาที่ดินถมแล้วทำรีสอร์,ซื้อที่ดินถมแล้วทำรีสอร์,ที่ดินทำเลดีถมแล้วทำรีสอร์,ซื้อที่ดินถมแล้วเพื่อลงทุนทำรีสอร์,ที่ดินถมแล้วราคาไม่ตกทำรีสอร์,
ขายที่ดินเปล่าทำรีสอร์,หาซื้อที่ดินเปล่าทำรีสอร์,หาที่ดินเปล่าทำรีสอร์,ซื้อที่ดินเปล่าทำรีสอร์,ที่ดินทำเลดีเปล่าทำรีสอร์,ซื้อที่ดินเพื่อลงทุนเปล่าทำรีสอร์,ที่ดินราคาไม่ตกเปล่าทำรีสอร์,

 
ที่อยู่ : - ภูเก็ต
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2017-12-18 21:13:34
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2017-12-18 14:13:34
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง